2020 năm bản lề

2020 NĂM BẢN LỀ

Nhìn lại một năm 2020 rất bận rộn nhưng rất thú vị, rất nhiều trải nghiệm.

  • Những thứ đã, đang và sẽ tiếp tục trong năm 2021

EBG: Là công ty hiếm hoi ở Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực năng lượng trên nền tảng công nghệ “khí hóa sinh khối”. EBG cung cấp một giải pháp hiệu quả giúp tạo ra năng lượng nhiệt từ các phụ phẩm của quá trình chế biến gỗ. Năng lượng của EBG là giải pháp thay thế cho dầu mỏ và than đá, giúp thoát khỏi sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và giảm phát thải các bon ra môi trường. Kỳ vọng của EBG trong năm 2021 là rất lớn nên Tài cũng đang cần thêm đồng đội.

ATF: Là một mảng kinh doanh Tài mới bắt tay vào làm nhưng tiềm năng (vẫn còn siêu nhỏ) chuyên xuất khẩu quần áo thể thao sang thị trường Đài Loan. 2021 kỳ vọng sẽ tăng trưởng nhiều về lượng.

Một mẫu thiết kế của ATF
Một mẫu thiết kế của ATF

Eco Firelighters: Là một sảm phẩm giúp cho việc nhóm lửa trở nên dễ dàng (một dạng bùi nhùi) hướng đến thị trường Châu Âu và Mỹ nơi mà nhu cầu sưởi ấm và nướng BBQ rất lớn. Với nhiều lợi thế như dễ bắt lửa, thời gian cháy lâu, là sản phẩm duy nhất trên thị trường làm từ rơm, Firelighters đặt kỳ vọng 2021 sẽ tìm được những khách hàng, đối tác phù hợp để có thể tạo được chỗ đứng ở thị trường phương Tây. Tài cũng đang cần tìm thêm đồng đội.

Firelighters
Firelighters

Hanoi Leaders Toastmasters: Là một câu lạc bộ cung cấp môi trường để mọi người tham gia có thể rèn luyện kỹ năng diễn thuyết và kỹ năng lãnh đạo. Đồng hành cùng với Toastmasters suốt 3 năm qua, nhiều niềm vui nhưng cũng không ít lần khó khăn nhưng chưa một ngày mình cảm thấy mệt mỏi, chưa một phút nào cảm thấy chán. Mình luôn tin rằng Toastmasters là môi trường mà tất cả mọi người đều cần (đặc biệt là các bạn trẻ) để khám phá toàn bộ sức mạnh ẩn chứa trong con người mình.

Hanoi Leaders Toastmasters
Một số thành viên của Hanoi Leaders Toastmasters chuẩn bị cho cuộc thi diễn thuyết

Đại học Ngoại thương: Chẳng cần phải nói thì ai cũng biết đến ngôi trường tuyệt vời này rồi. Mình học khoa kinh tế đối ngoại, cũng sắp ra trường rồi 😃.

  • vui chơi

Vẫn chơi thân với La và Coste (2 con rùa) hai đứa nó vẫn hằng ngày ăn rồi ngủ, lớn khá nhanh 😃Tìm hiểu về rap, suốt ngày nghĩ vần nọ vần kia, mặc dù chưa “phát hành” bài hát nào nhưng mình đã sử dụng những kỹ thuật trong rap cho cuộc sống khiến cho mọi thứ trở nên rất thú vị.Vẫn chạy xe thể thao, điều mình cảm thấy bức bối và vẫn chưa thể làm được đó là Hà Nội và miền Bắc không có một trường đua nào cho dân mê tốc độ.Năm nay dịch dã nặng nề quá nên chỉ đi loanh quanh trong nước thôi, nhưng cũng đi được khá nhiều, đáng kể nhất là đã chinh phục thành công đỉnh Phanxipang mặc dù sau đó bị chấn thương đầu gối mất hai tuần.Vẫn dành thời gian cho những người thân yêu (tuy là chưa thực sự nhiều)

  • Chưa làm được:

Cưới vợ (mọi người khỏi phải nhắc thêm!)Đến phòng tập đều đặn (mặc dù vẫn chăm lo cho bản thân khá tốt, tự nấu ăn, ra đường quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch đẹp 😃)Có một số thứ chưa đạt được như kỳ vọng tuy nhiên đã cố gắng hết sức rồi nên cũng không phải nuối tiếc.

Điểm lại một số điều đáng nhớ trong năm vừa qua. Sở dĩ gọi đây là năm bản lề bởi vì những việc mình đã cố gắng suốt thời gian qua vẫn chưa đến lúc hái quả ngọt nhưng mình tin ngày đó sẽ không còn xa nữa. Sau 6 năm lăn lộn với khởi nghiệp thì con đường sự nghiệp đã khá rõ ràng. Không còn sự chông chênh, không còn sự tuyệt vọng, không còn sự yếu đuối, non nớt nữa, bây giờ là lúc tạo ra những thành tựu và khẳng định cái tên Anh Tài.

2020 năm bản lề

No Comments

Leave a Reply

LIÊN HỆ TÀI

Mọi thông tin cần trao đổi bạn vui lòng liên hệ qua e-mail hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới.

Địa chỉ:

Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam